DỊCH VỤ

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Thiết kế nhà Đà Nẵng và 63 tỉnh thành toàn quốc

1. Thiết kế sáng tạo, độc đáo và luôn hợp xu hướng

2. Các không gian đều được tính toán kỹ càng về phong thủy và tâm lý học

3. Mỗi công trình đều thể hiện đầy đủ tính cách, sở thích và phong cách sinh hoạt của gia chủ

4. Đội ngũ Kiến Trúc Sư trẻ, luôn tâm huyết vào từng dự án

5. Hoàn trả ngay 100% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói

5 YẾU TỐ VỀ

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Thiết kế kiến trúc có vai trò quan trọng trong việc tạo ra những công trình nhà ở đẹp và phù hợp với mục đích sử dụng, đồng thời thể hiện phong cách riêng biệt của từng gia chủ.

Nhà anh Tùng

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC UY VŨ

tại sao nên chọn thiết kế kiến trúc

1. Gia chủ được lắng nghe nhu cầu, mong muốn cụ thể chi tiết.

2.  Không giới hạn lần chỉnh sửa, không mất thêm phí, tiết kiệm chi phí khi xây dựng.

3.  Được tư vấn và phân tích đa chiều về các không gian bởi những Kiến trúc sư tài năng và tậm tâm nhất.

4. Ngôi nhà của bạn sẽ được tính toán phong thủy kỹ lưỡng.

5. Được tư vấn và hướng dẫn cụ thể từ biện pháp thi công và quy trình thi công.

6.  Chi phí phù hợp và cam kết khách hàng luôn nhận được nhiều hơn giá trị khách hàng cần chi trả.

7. Luôn tối ưu từng đồng tiền khách hàng bỏ ra để xây dựng.

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ UY VŨ

KHÁCH HÀNG

NÓI GÌ VỀ UY VŨ

quy trình thiết kế Uy Vũ Đà Nẵng

BÁO GIÁ

KIẾN TRÚC UY VŨ

Bản vẽ thiết kế sẽ quyết định mức độ thành công của một công trình. Là yếu tố cực kỳ quan trọng trong một công trình xây dựng, UY VŨ đem đến báo giá dịch vụ thiết kế kiến trúc gồm 3 gói như sau:

Gói 1: Thiết kế Kiến trúc

  • Hồ sơ thiết kế chi tiết Kiến trúc
  • Hồ sơ thiết kế chi tiết Kết cấu
  • Hồ sơ thiết kế chi tiết Điện nước
  • Hồ sơ xin phép Xây dựng
  • Ảnh 3D ngoại thất (ảnh mặt tiền)
  • Phối cảnh 3D kết cấu từng phần

Gói 2: Thiết kế 3D Nội thất 

Ảnh thiết kế 3D nội thất các không gian trong nhà

Gói 3: Dịch vụ thiết kế kiến trúc trọn gói 

Bao gồm các dịch vụ của gói 1 và gói 2, đồng thời tối ưu chi phí thiết kế cho gia chủ

Bảng giá thiết kế nhà Đà Nẵng và toàn quốc

Nhà phố là loại hình nhà ở phổ biến tại các đô thị lớn, thường có mặt tiền hẹp và chiều sâu dài. Do đó thiết kế nhà phố cần đảm bảo: tối ưu hóa diện tích, tạo sự thông thoáng và có tính thẩm mỹ cao cùng các yêu cầu khác về công năng, phong thủy,… Với công trình nhà phố, báo giá thiết kế nhà Đà Nẵng như sau: 

  • Gói Thiết kế nhà: 125.000 VNĐ/m²
  • Gói thiết kế 3D Nội thất: 65.000 VNĐ/m²
  • Gói Combo Thiết kế trọn gói: 145.000 VNĐ/m²
báo giá thiết kế nhà phố Uy Vũ

Bảng giá thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự là loại hình nhà ở cao cấp, thường có diện tích lớn và xây dựng trên khu đất rộng rãi. Thiết kế có thể biến tấu linh hoạt theo nhiều phong cách để đáp ứng nhu cầu và sở thích của gia chủ. Các thiết kế thường chú trọng đến sự hài hòa, giao thoa giữa bên trong và bên ngoài, sử dụng vật liệu hiện đại và hướng đến sự tinh tế, tối giản. Dưới đây là báo giá thiết kế biệt thự tại UY VŨ

  • Gói Thiết kế kiến trúc: 155.000 VNĐ/m²
  • Gói 3D Nội thất: 75.000 VNĐ/m²
  • COMBO thiết kế trọn gói: 185.000 VNĐ/m²
báo giá thiết kế biệt thự hiện đại Đà Nẵng

Bảng giá thiết kế biệt thự Tân cổ điển

Là một phong cách kết hợp giữa tinh hoa kiến trúc cổ điển và hiện đại, phong cách Tân cổ điển hướng tới vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Bên cạnh những đặc điểm tương tự như thiết kế nhà phố hiện đại, thiết kế biệt thự Tân cổ điển còn đề cao sự đối xứng, tối giản và hài hòa của không gian và thời gian:

  • Gói 1 – Dịch vụ thiết kế kiến trúc: 185.000 VNĐ/m²
  • Gói 2 – Thiết kế 3D Nội thất: 95.000 VNĐ/m²
  • Gói 3 – COMBO thiết kế trọn gói: 215.000 VNĐ/m²
báo giá biệt thự tân cổ điển Uy Vũ

QUY TRÌNH

THANH TOÁN

01

Ký hợp đồng thiết kế

Khách hàng thanh toán trước 20% giá trị hợp đồng sau khi ký kết triển khai dự án.

02

Nghiệm thu và thanh toán từng phần

Chốt phương án Mặt bằng

Chốt phương án Mặt tiền

Bàn giao trọn bộ Thiết kế

QUY TRÌNH

THANH TOÁN

01

Ký hợp đồng thiết kế

Khách hàng thanh toán trước 20% giá trị hợp đồng sau khi ký kết triển khai dự án.

02

Nghiệm thu và thanh toán từng phần

Chốt phương án Mặt bằng

Chốt phương án Mặt tiền

Bàn giao trọn bộ Thiết kế

UY VŨ

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NHÀ ĐÀ NẴNG UY TÍN

Công ty TNHH Thiết Kế & Xây Dựng Uy Vũ được hình thành từ giấc mơ thổi hồn vào các không gian sống của người Việt. Mang phong cách mới mẻ, độc đáo và xu hướng thiết kế của thế giới đến gần hơn với mọi gia đình, mọi nhà.

Các thiết kế của Uy Vũ đều dựa trên sở thích, nhu cầu, thói quen sinh hoạt của gia chủ. Từ đó đội ngũ Kiến Trúc Sư sẽ cụ thể hóa và hợp lý hóa những mong muốn đó và thổi hồn vào từng không gian bằng kiến thức, trải nghiệm và chuyên môn của mình.

Các thiết kế của Uy Vũ đều mang hơi hướng hiện đại, phóng khoáng và độc đáo. Đặc biệt các thiết kế đều được cực kỳ chú trọng về các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, cây xanh và đối lưu gió giúp công trình trở nên sinh động hơn và giúp gia chủ luôn tràn đầy năng lượng.

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Chi phí thiết kế phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Diện tích công trình: Diện tích công trình càng lớn thì chi phí thiết kế càng cao vì đơn vị tính theo đơn vị m²
  • Phong cách thiết kế: Phong cách thiết kế càng phức tạp, yêu cầu nhiều chi tiết thì chi phí thiết kế sẽ tăng.
  • Chất lượng vật liệu: Chất liệu xây dựng cũng là yếu tố quan tác động đến chi phí thiết kế, chi phí thiết kế sẽ tăng theo chất lượng của vật liệu

Chi phí thiết kế có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý là việc điều chỉnh chi phí thiết kế có thể ảnh hưởng đến chất lượng thiết kế.

Hình thức thanh toán chi phí thiết kế thường được thỏa thuận giữa khách hàng và đơn vị thiết kế. Thông thường, chi phí thiết kế được thanh toán theo từng giai đoạn của công trình

Thời gian thiết kế phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm diện tích công trình, phong cách thiết kế, các yêu cầu của khách hàng… Thông thường, thời gian thiết kế sẽ từ 2 – 3 tháng.

Thiết kế Uy Vũ

Thiết kế nhà Đà Nẵng – Kiến trúc Uy Vũ đề cao tính thực tế, đáp ứng được những yêu cầu của gia chủ, Uy Vũ luôn điều chỉnh, tối ưu bản vẽ liên tục đến khi khách hàng hài lòng.

bản vẽ mặt cắt thiết kế

Ngoài mặt cắt kỹ thuật thông thường, các bản vẽ mặt cắt của UY VŨ thiết kế đều có thêm phối cảnh mặt cắt minh họa để chủ nhà dễ đọc và hiểu khách quan nhất về bản vẽ.

Đối lưu gió trong thiết kế nhà ở

Mỗi tính năng thông tầng, giếng trời, đối lưu gió luôn được tính toán tỉ mỉ để lấy sáng, tạo dòng khí thông thoáng cho ngôi nhà. Uy Vũ luôn tìm cách để khách hàng hiểu được công trình qua hình ảnh trực quan thể hiện trong bản vẽ thiết kế như: ảnh đối lưu gió, phối cảnh mặt cắt,…

Nhận tư vấn miễn phí





    KHÁCH HÀNG CỦA UY VŨ

    Bản thân tôi là người làm hạ tầng, quen biết rất nhiều công ty thiết kế và xây dựng. Nhưng khi làm việc cùng Uy Vũ, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi cách thức làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu và cực kỳ tâm huyết.

    Đến nay đã nhận nhà mới, thật sự 2 vợ chồng rất biết ơn và cảm ơn đội ngũ Uy Vũ rất nhiều.

    Anh Hà

    Tôi cũng đã tìm hiểu, tham khảo qua nhiều đơn vị. Nhưng gia đình tôi thấy cách tư vấn tận tình, rõ ràng và cụ thể của Uy Vũ khiến gia đình tôi hoàn toàn yên tâm.

    Chúng tôi biết giá thành Uy Vũ là cạnh tranh chứ không rẻ. Nhưng thật sự chất lượng ngôi nhà của chúng tôi, cảm thấy cực kỳ đáng giá.

    Anh Dương

    Năm ngoái gia đình mình vừa làm 1 căn nhà, đơn vị thi công giá rất rẻ. Nhưng chất lượng thi công không như họ cam kết. Trong quá trình xây còn phát sinh thêm gần 200tr. Tôi và gia đình cực kì bực mình về vấn đề này.

    Năm nay xây căn mới, cũng đi tham khảo thêm nhiều đơn vị, qua khảo sát công trình thực tế thì cảm thấy chất lượng công trình của Uy Vũ hoàn toàn vượt trội so với thị trường. Nhà mình thi công xong tuyệt đối không phát sinh, mình cực kỳ hài lòng điều này ở Uy Vũ.

    Anh Phát

    Hợp tác cùng Uy Vũ xây dựng nên căn nhà. Mình cảm thấy như người trong một gia đình. Không hề có khoảng cách giữa chủ nhà và công ty. Mọi việc suôn sẻ, đội ngũ niềm nở và mình cảm nhận được sự nhiệt huyết của tất cả anh em.

    Tất cả mọi cam kết và hợp đồng của Uy Vũ đều được thực hiện đầy đủ minh bạch. Nếu xây thêm tôi vẫn chọn Uy Vũ!

    Anh Phú

    Mình biết đến Uy Vũ qua một người bạn giới thiệu. Vì 2 vợ chồng mình còn rất trẻ, không hề có kinh nghiệm xây nhà. Nhưng đến với Uy Vũ mình được tư vấn cụ thể, chi tiết và phân tích nhiều góc độ giúp mình hiểu rõ về ngôi nhà của mình hơn, và hiểu về các cách thức thi công sao cho tốt nhất.

    Đánh giá 10 điểm cho chất lượng và tâm huyết của Uy Vũ.

    Anh Phong

    Vợ chồng tôi là người làm cơ quan, không có nhiều thời gian, nên cần tìm đơn vị thi công chất lượng, tâm huyết để xây dựng. Khi tìm đến Uy Vũ thì tôi rất hài lòng vì tất cả mọi thứ từ quy trình, hợp đồng, chất lượng và cam kết đều rất rõ ràng khiến tôi cảm thấy an tâm khi gửi gắm ngôi nhà của mình.

    Anh Biển

    Ngày hôm nay nhận bàn giao nhà mới từ Uy Vũ. Công trình nhỏ nhưng mình và vợ cảm nhận được sự tận tâm và tình cảm rất lớn của đội ngũ Uy Vũ.

    Anh em vào công trình thì cười nói suốt ngày, ai cũng nhiệt tình vui vẻ. Hợp đồng đã thống nhất cứ vậy mà làm. Chả bao giờ phải tranh luận với nhau. Ai nói làm nhà cực chứ nhà mình làm thì mình rất khỏe

    Anh Duy

    2 Vợ chồng chú làm căn nhà để an hưởng tuổi già. Rất vui khi gặp được đội ngũ của Uy Vũ và hỗ trợ gia đình có được căn nhà như ý muốn. Cảm ơn vì đã luôn thực hiện đúng những cam kết và tình cảm của công ty đã giành cho gia đình chú.

    Chú Hà

    Mình được một người bạn giới thiệu qua Uy Vũ. Thì mình cũng qua tham khảo xem sao thôi. Nhưng mình cảm nhận được sự chân tình trong từng lời tư vấn và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Thật sự rất vui khi hợp tác cùng Uy Vũ.

    Anh Quang

    Chú làm thiết kế bên uy vũ từ 2022. Mà mãi tới 2024 mới xây dựng. Thực tế thì trong 1 năm qua chú cũng đã tham khảo thêm nhiều công ty. Có khá nhiều công ty nhận giá rẻ hơn Uy Vũ. Nhưng trong các cam kết thì không rõ ràng, vật tư, quy trình thì thiếu chuyên nghiệp. Nên hôm nay chú quay lại quyết định chịn Uy Vũ thi công cho nhà chú.

    Chú Cường

    Vợ chồng chị thì công tác rất nhiều nơi, trong nước có, nước ngoài cũng nhiều. Mỗi đợt công tác ở đâu thì chị cũng liên hệ vài công ty thiết kế để làm việc và tham khảo về thẩm mỹ cũng như tư duy kiến trúc của họ.

    Nhưng cuối cùng, dừng lại ở Đà Nẵng thì đã gặp Hiếu cùng đội ngũ. Uy Vũ thực sự rất hiểu sở thích và hiểu cả tính cách của 2 vợ chồng mình. Nên ngôi nhà hoàn toàn đúng như những gì mình luôn mong ước

    Chị Diễm Anh Mark

    Mình thì thực sự không hiểu về mạng xã hội. Thấy con gái bảo cứ qua làm việc với Uy Vũ. Vì nó nghiên cứu kỹ rồi.

    Từ khi ký hợp đồng thi công đến nay là nhận nhà. Mình cũng hay để ý các công trình hàng xóm, xem các công ty khác họ xây như thế nào. Nhưng thực sự chất lượng thi công của Uy Vũ rất khác biệt.

    Anh Làm

    Anh biết đến Uy Vũ từ 1 người bạn. Bạn anh kỹ tính lắm, cũng có thời gian làm mảng xây dựng nữa. Nên thấy nó chọn Uy Vũ mà nhận nhà cứ khen lấy khen để thì anh cũng yên tâm.

    Anh thấy rất ít công ty có được tình cảm và mức độ hài lòng của khách hàng sau khi hoàn thành công trình như vậy.

    Anh Bội

    Cảm ơn anh Hiếu cùng đội ngũ đã luôn tư vấn tận tình, phân tích cho gia đình từng không gian cụ thể. Luôn tính toán sắp xếp phòng ốc sao cho đẹp nhất, hợp lý với thói quen của gia đình nhất. Mẹ mình cứ nhắc và khen anh Hiếu miết.

    Anh Cảnh

    Cô chọn Uy Vũ vì đã được đi tham khảo và lắng nghe đánh giá của một số khách hàng cũ. Cô thấy khách hàng cũ của bên con ai cũng niềm nở, vui vẻ và cũng rất tự hào về ngôi nhà của họ, là cô biết bên con làm việc rất chỉnh chu. Và hơn hết là cô cảm nhận được sự tử tế của Hiếu và các bạn trong công ty nên cô quyết định chọn Uy Vũ.

    Cô Dung

    Đây là lần thứ 2 anh hợp tác cùng Uy Vũ. Căn nhà trước anh làm thì nhỏ hơn, hồi 2019. Năm này làm căn lớn hơn, vẫn lại tìm về Uy Vũ. Vì thích cách làm việc rõ ràng, mạch lạc. Mọi vấn đề của khách hàng đều giải quyết nhanh chóng. Tiến độ thì còn đánh nhanh hơn hợp đồng cả tháng.

    Anh Bảy